Nhận định, dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 02h00 ngày 25/04/2024

Atalanta đã thể hiện phong độ sân nhà mạnh mẽ khi chỉ thua 2/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường được chơi trên sân nhà. Ngược lại, thành tích sân khách của Fiorentina lại kém ấn tượng hơn khi chỉ có 2 chiến thắng trong 10 trận sân khách gần nhất. Với những thống kê này, nhiều khả năng Fiorentina sẽ gặp khó khăn trong trận đấu này và đứng trước viễn cảnh một thất bại.

Tỷ lệ chiến thắng Atalanta vs Fiorentina

Theo phân tích của trang web bóng đá Sports Mole, xét nhiều yếu tố khác nhau như phong độ gần đây và thống kê cầu thủ, Atalanta BC là đội có nhiều khả năng thắng trận này nhất với xác suất 41,23%. Cơ hội chiến thắng của Fiorentina là 33,21%, trong khi xác suất hòa là 25,6%.

Tỷ số có khả năng xảy ra cao nhất cho chiến thắng của Atalanta BC là 1-0, với xác suất là 9,5%. Theo sát là các tỷ số 2-1 (8,79%) và 2-0 (6,89%). Ngược lại, tỷ số có khả năng cao nhất cho chiến thắng của Fiorentina là 0-1, với xác suất 8,35%. Trong trường hợp hòa, tỷ số rất có thể là 1-1, với xác suất là 12,11%.

Dự đoán tỉ số Atalanta vs Fiorentina

Dựa trên bình luận bóng đá từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các trang web bóng đá hàng đầu, đây là kết quả dự đoán cho trận đấu Atalanta vs Fiorentina:

  • Thể thao: Atalanta 1-0 Fiorentina
  • Thể thao: Atalanta 2-1 Fiorentina
  • Dự đoán của chúng tôi: Atalanta 1-0 Fiorentina

Thông tin đáng chú ý trận Atalanta vs Fiorentina

  • Atalanta đã thua 3 trận gần nhất trước Fiorentina ở Coppa Italia.
  • Atalanta chỉ thắng 1 trong 6 lần chạm trán Fiorentina gần nhất tại Coppa Italia.
  • 4 trong 5 trận gần nhất giữa các đội này có ít hơn 2,5 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Fiorentina

  • Atalanta: Đội bóng tương đối ít lo ngại về chấn thương, với hậu vệ Giorgio Scalvini là cầu thủ duy nhất phải ngồi ngoài do vấn đề về gân khoeo.
  • Fiorentina: Andrea Belotti và Giacomo Bonaventura đều dính chấn thương và sẽ không tham gia trận đấu này.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Fiorentina

  • Atalanta: Carnesecchi; Djimsiti, Hiền, Kolasinac; Zappacosta, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiner, Lookman; Scamacca.
  • Fiorentina: Đất nung; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Arthur, Mandragora; Gonzalez, Beltran, Kouame; Belotti.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Fiorentina

Trong cuộc chạm trán gần đây vào đầu tháng này, Fiorentina đã dẫn trước Atalanta ở Florence với tỷ số sít sao 1-0 nhờ bàn thắng trong hiệp một của Rolando Mandragora. Tuy nhiên, Atalanta đã thể hiện sự kiên cường của mình khi đánh bại Monza 2-1 vào cuối tuần trước, thể hiện sức mạnh của mình đặc biệt khi được chơi trên sân nhà ở Bergamo. Với suy nghĩ đó, Atalanta bước vào trận đấu này với sự tự tin và quyết tâm bảo toàn một chiến thắng.

Bất chấp thành công gần đây của Fiorentina trước Atalanta, điều đáng chú ý là cả hai chiến thắng của họ đều diễn ra trên sân nhà Florence. Ngoài ra, Fiorentina đã gặp khó khăn trong các trận sân khách trước Atalanta, không thể giành được chiến thắng trong 5 lần chạm trán gần đây nhất trên sân nhà của Atalanta. Hơn nữa, thành tích sân khách của Fiorentina trước các đội đứng đầu Serie A là đáng lo ngại, khi họ thua 5/6 trận trước các đội nằm trong top 7 của bảng xếp hạng mùa này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Được cung cấp bởi Soi kèo bóng đá hôm nay .Có bản quyền.